Tuesday, September 1, 2015

Karla ano ang masasabi mo sa itinatapat sa anak mong si Daniel na si Alden?




Noong 2011 at nasa GMA Network pa si Karla Estrada ay gumanap siyang ina ni Alden Richards sa afternoon soap na Alakdana.

Ang Alakdana ang kauna-unahang project ni Alden bilang isang artista.

Pagkalipas ng apat na taon, umalagwa na nang husto ang career ni Alden, lalo na ngayon dahil sa phenomenal AlDub tandem nila ni Maine Mendoza (na mas kilala bilang Yaya Dub) sa kanilang kalyeserye sa Eat Bulaga.

Masayang-masaya raw si Karla para sa anak-anakan niyang si Alden.

Pahayag ng actress-singer, “Happy ako dahil nakitaan ko na siya ng potensiyal, e.

“Sinabihan ko siya na, 'Pagpatuloy mo lang, matuto kang makisama and darating yung time mo.'”

May ikinuwento pa si Karla na isang insidente noong nagte-taping sila ni Alden ng Alakdana.

Sa pagbabalik-tanaw ni Karla ay magdya-judge noon si Alden sa isang pageant sa Laguna.

“E, di ba, may pagka-pakialamera ako?

“Parang kailangan na niyang umuwi sa Laguna, tapos parang hindi pa siya pinapayagan sa set dahil meron pa siyang eksena.

“Nakialam ako, so pinaalis ko siya.

"Kinausap ko pa yung mga hura-hurado dun sa Laguna, ‘Parating na siya, hintayin niyo siya, huwag niyo naman siyang ngaragin!’

“Tanungin mo siya, maaalala niya yun!” natatawang kuwento ni Karla.

Sa tingin ba niya ay long overdue na ang kasikatan ni Alden?

“Medyo. Natagalan, oo natagalan, pero wala namang makakatalo dun sa right timing na ganun.

"Pag right timing, e, di right timing, di ba?"


Hindi naman kaila sa lahat na si Karla ay ina ni Daniel Padilla, isa sa pinakasikat na young stars ngayon kasama ang ka-loveteam nitong si Kathryn Bernardo.

Ano ang masasabi ni Karla na itinatapat ang AlDub loveteam sa KathNiel tandem nina Kathryn at Daniel?

“Ang cute lang!” tawa ni Karla

No comments: