Sunday, September 6, 2015

Vice: Magkamatayan na, hindi n’yo makikilala ang dyowa ko!





Inamin ni Vice Ganda na hindi lang sa kanya nanggagaling ang perang ipinamimigay niya sa Good Vibes segment ng It’s Showtime. Sa isang interview niya sa isang entertainment portal, sinabi ng standup comedian na “bukod sa nakakapagpasaya ka ng tao, nakakatulong ka rin.”

“Kasi mas blessed ako ngayon. Dahil mas blessed ako, mas malaki yung chance na makapag-share ng blessings ko. Siyempre, pag walang-wala ka naman, anong isi-share mo? Ngayon, mas maraming blessings ang ibinigay sa akin ng Diyos, kaya mas malawak ang blessings na puwede kong i-share,” he said.

“May mga nanggagaling sa akin, may ibang nagpe-pledge din. Sinasagot din ng Showtime, may ibang sinasagot ang mga kaibigan ko, like sila Kris Aquino.

Mara-ming nagtutulong-tulong, mara-ming tao ang gustong magbigay ng good vibes sa maraming tao,” dagdag pa niya.
Meanwhile, during an episode of It’s Showtime, isang member ng studio audience ang nagtanong kay Vice kung paano niya ipakikilala sa pamilya niya ang bagets niyang dyowa, dito na niya ginawang e-xample ang sitwasyon niya at ng kanyang lover, “Noong nagsisimula pa lang ako sa ‘It’s Showtime’ hanggang ngayon, paulit-ulit ang tanong ng mga reporter.

‘Sino ba ang boyfriend mo?’ Hindi natahimik ang tao sa paghahanap kung sino bang boyfriend ni Vice Ganda.” “Hindi ko puwede sabihin kung sino ang boyfriend ko.

Tinanong niya ako kung bakit? Sabi niya, ‘kinakahiya mo ba ko?’ Ang sabi ko sa kanya, ‘Hindi kita pinapakilala kasi gusto kitang protektahan dahil pag nakilala ka nila, huhusgahan ka nilang lahat.”

“Bakit ko gugustuhin husgahan ninyo ang taong napahalaga sa buhay ko. Kaya hindi ko ipapakilala sa inyo, magkamatayan na, hindi ninyo malalaman kung sino ang jowa ko.”



No comments: