Saturday, September 19, 2015

Iza takot na takot mabuntis kaya maghahanap ng surrogate mother





“Gusto kong magpakasal one day pero hindi pa talaga ako handang magkaanak!” Ito naman ang naging pahayag ng isa pang star ng “Etiquette For Mistresses” na si Iza Calzado na halatang takot na takot mabuntis.
Sa nakaraang episode ng Kris TV, sinabi ni Iza na maligaya siya sa piling ng kanyang Filipino-British boyfriend na si Ben Wintle. Nangangarap din siyang maikasal sa kanyang karela-syon pero ang plano niya gumamit muna surrogate mother para sa una nilang magiging anak.
“Gusto ko ikasal one day. Gusto ko maging mother, pero nagde-debate pa talaga ako. Alam ko in the next four years hindi ko pa gustong manganak.
Kaya nga surrogate, so parang iniisip ko baka pwedeng may mag-surrogate muna sa first or se-cond, tapos baka kapag ready na ako baka pwede na,” esplika ng aktres.
Napag-uusapan na rin naman daw nila ni Ben ang kasal pero matagal pa raw itong mangyayari dahil pareho pa silang may ibang priorities, “Gusto ko talaga to get married.
Kasi hindi ako nag-debut. Gusto ko talaga masaya, tapos masarap ‘yung pagkain, sa wedding.”



No comments: