Tuesday, September 1, 2015

Ina Raymundo napapabayaan na ang asawa at mga anak mula nang magbalik-showbiz



Itinanggi ni Ina Raymundo na nagkakaroon sila ng pagtatalo ng kanyang asawa dahil nawawalan na ito ng para sa kanyang pamilya dahil sunud-sunod ang kanyang trabaho sa showbiz.

Bukod sa Marimar, may special role rin siya sa bagong afternoon series ng ABS-CBN na All Of Me. 

Marami rin siya ngayong product endorsements.
“So far, hindi pa naman. Sabi ko nga sa kanya, magreklamo ka if ever, pero I don’t think, he will ever, ever complain. Talagang ako yung magkukusa pag napapansin ko na wala na talaga akong time,” ani Ina.

“May tinanggap akong isa, kasi naniniwala ako sa produkto. Pero mas marami talaga akong tinanggihan. I’m so picky kasi gusto ko pag nag-endorse ako, someting na that I truly believe in and something na ginagamit ko.

Kasi, gusto kong maging honest na endorser,” sabi pa ng aktres.


No comments: