Sunday, August 2, 2015

Benjamin type dyowain si Glaiza: Ang sexy-sexy niya!



Magdyowa na nga ba ang Kapuso stars na sina Benjamin Alves at Glaiza de Castro? Palagi kasing nakikitang magkasama ngayon ang dalawa kaya ang paniwala ng marami ay sila na.
May chika na laging dumadalaw ang aktor sa taping ng The Rich Man’s Daughter kung saan bida si Glaiza, kaya sa presscon ng bago niyang serye sa GMA, ang Beautiful Strangers, natanong si Benjamin kung nanliligaw ba siya kay Glaiza o kung sila na?
“Our relationship, friendship started in Dading and now that she’s doing The Rich Man’s Daughter, bumabalik yung…I used to always tweet Glaiza, Chynna Ortaleza, Gabby Eigenmann…naglolokohan.
“But now that she has a strong following, kapag nakikita nila yun, may dagdag na wala naman dati. Wala naman silang nakikitang iba,” anang binata.
Inamin din niyang attracted siya kay Glaiza, “I’ve always been attracted but, you know, hintayin na muna nating matapos yung Rich Man. Basta, sexy siya du’n.”
Plano na ba niyang ligawan ang aktres pagkatapos ng The Rich Man’s Daughter? “I don’t know, sabi sa akin ng mga friends ko, magkamukha kami.
Kaya sabi ko, ‘E, di kung magkamukha kami, magka- patid kami?’ Hindi naman daw necessary, pero who knows… after the show.
“At saka sana lang, bisitahin nila ako sa set, kasi palagi ko silang binibisita,” natatawang biro ni Benjamin.

No comments: