Friday, July 31, 2015

Marian sa patuloy na pang-iintriga sa kanila ni Lovi: Let it go!



AYAW nang magpakanega ni Marian Rivera sa buhay, lalo na ngayong magiging mommy na siya sa first baby nila ni Dingdong Dantes.
Kaya naman nang matanong tungkol sa intrigang nakipagplastikan lang siya kay Lovi Poe nang makunan silang bagbebeso-beso sa isang showbiz event ay tumanggi nang magkomento pa ang GMA Primetime Queen.
“Move on na tayo,” ang naging tugon ni Marian nang makorner ng reporter matapos ang presscon ng bagong variety show ng GMA 7 tuwing Linggo, ang Sunday PINASaya kung saan makakasama niya bilang host ang Comedy Queen na si Ai Ai delas Alas at ang comic duo na sina Wally Bayola at Jose Manalo.
Ayon kay Marian, wala na silang issue ni Lovi, “Oo, parang tama na. Ang tagal-tagal na nun, mag-move on na tayo. Mas maganda na mas maging positibo tayo sa buhay, especially now na buntis ako.
“Sa dami ng iisipin ko dahil sa anak kong ito, parang walang dapat isipin. Okay na ‘yon, let go na natin ‘yon,” sey pa ng misis ni Dingdong.
Burado na raw ang misunderstanding nila ni Lovi na nag-ugat noon sa shooting ng ginawa nilang pelikula under Regal Films, ang “Temptation Island” nang dahil kay Heart Evangelista.
“Okay na ‘yon. Alam mo ‘yon, matured na kami, may kanya-kanya na rin kaming buhay. Ako ngayon, priority ko ang asawa ko at saka yung anak ko.
Mas maganda na mag-move on na at maging positive kami sa buhay,” ang pahayag pa ni Marian na halatang-halata na ang umbok ng tiyan.
Kuwento pa ni Marian, pinayagan naman daw siya ng kanyang OB Gyne na sumabak uli sa trabaho dahil maayos naman ang kundisyon niya at ng kanyang baby na ayon sa aktres ay mas kamukha raw ni Dingdong base sa resulta ng latest ultrasound na ginawa sa kanya.

No comments: