Friday, July 31, 2015

‘Hindi ko pa nakikita sa personal si Yaya Dub!’ – Alden



Sabi ni Alden, napalalaki ng pasasalamat niya sa Eat Bulaga dahil sa napakagandang exposure na ibinibigay sa kanya ng show.
“Sobrang happy po! Kasi ilang artista po ba ang nabibigyan ng chance na mag-host sa isang malaking noontime show na Eat Bulaga? Lahat ng nangyayari ngayon, dahil kay Lord, dahil sa opportunity na ibinigay ng Eat Bulaga.
Kaya kung anuman ang nire-require ng sitwasyon, handa akong ibigay. “Kasi sa mga fans, sa mga sumusuporta sa AlDub, utang na loob ko sa kanila yun, very much thankful ako,” sey ni Alden.
Kinilig naman si Alden nang sabihin sa kanya ng press na totoo palang crush siya ni Yaya Dub, “Nakakatuwa kasi hindi ko pa naman nakita o na-meet si Maine ever sa buong buhay ko.
Siguro noong nakikita na niya ako sa TV, noong hindi pa ako nagiging part ng Eat Bulaga.
“Ang nakakatuwa lang, nagagamit namin yung mga ganoong klase ng feelings or sitwasyon para mapasaya namin ang mga tao araw-araw kapag nanonood sila ng Juan For All,” aniya pa.
Actually, hindi pa raw sila nagkikita sa personal ni Yaya Dub at inamin ni Alden na excited na siyang makilala ang dalaga, “Ako nga nagtatanong, ‘Kailan ba, kailan ba kami magmi-meet?’ Kaya lang, hanging pa rin yung decision kung kailan kami magkikita talaga ni Yaya Dub.”
Tinanong din ang binata kung posible bang maging sila ni Yaya Dub, ani Alden, “Ayoko naman pong magsalita nang patapos. Lahat naman siyempre may possibility ‘yan, kaya tingnan na lang natin.”

No comments: