Saturday, October 3, 2015

Jessy galit na galit sa bashers: Matagal na kong nagtitimpi!




When Jessy Mendiola posted this message on her Instagram account, “I don’t hate you. I’m just disappointed you turned into everything you said you’d never be,” may nag-comment na dapat ay mag-move on na si Jessy sa split nila ni JM de Guzman at sa nangyari sa kanila ni Enrique Gil sa loob ng eroplano noong patungo sila sa Europe for ASAP20 tour.
Sumagot si Jessy and said, “@dulnaem at ikaw? 

I will take my time to MOVE ON. Puso ko to. “Ako ang magsasabi kung kelan ako mag-move on at kung kelan ako hindi pa ready. Ikaw try mo mag-move on sa instagram account ko.

Magunfollow ka kung ayaw mo o wag mo nang bisitahin account ko ng hindi ka frustrated magsabi sakin ng MOVE ON. Keri? BLOCKED.” When someone said na she’s hoping na hindi naman sana ginugulo ni Jessy ang ulo ni JM, the actress replied, “Try mo.

Tignan ko kung kaya niyo kung nasaan ako ngayon. Palit tayo for a day. Baka kayo mismo ang sumuko. @dulnaem @yhesoliman @ylangbango #bashpamore”.

Tila lalong nag-init ang ulo ni Jessy when someone said that her messages are being posted in one popular website, and this was her reply, “@bebebear128 i dont care.
He can post whatever he wants, halos di naman din totoo mga pinopost niyang iba kaya pagbigyan nalang natin sa pagrepost ng pa-quotes ng iba.

“Ako din magpopost ng gusto ko. Matagal nako nagtitimpi. Lahat sinasabihan ako na wag patulan blah blah blah. But i will take time to reply right now. I just want to say sa lahat ng nagmamarunong at alam kung ano nangyayari.

Na OKAY lang. Sige. Umatake pa kayo. “Ikatutuwa niyo yan eh. Ikabubuti ng buhay niyo yan. I will post what I want to post because this is MY instagram account. Bahala na kayong lahat. Sige bash pa at comments pa ng nega. Dyan kayo mabubuhay ng matiwasay. GOOOOO.”

That came Jessy’s lengthy reply na talagang ikinaloka ng kanyang followers. Patol kung patol si Jessy sa kanyang bashers. Wala ba siyang pinagkakaabalahan ngayon kundi ang tumambay sa harap ng kanyang computer or tablet or cellphone kaya she has all the time para sagutin lahat ng bashers niya?



1 comment:

Sarah Saad said...

https://vimeo.com/user54212503
https://mootools.net/forge/profile/naklafshdmam
http://bionumbers.hms.harvard.edu/bionumber.aspx?&id=113190