Sunday, October 11, 2015

Banta ng Nanay ni Jessy sa Bashers: Ang hilig n’yong manira! ingat lang!





NANGGAGALAITI sa galit na niresbakan ng nanay ni Jessy Mendiola ang mga netizens na nagpapakalat na buntis ang anak. Talagang tinalakan niya ang mga basher dahil sa paninira raw ng mga ito sa dalagang aktres.

Nauna nang dinenay ni Jessy ang chikang preggy siya at sinabing baka raw natatabaan lang sa kanya ngayon ang ibang tao. Pero siniguro niya na walang baby sa tiyan niya.

Sey pa ng aktres, “Hindi ko nga alam na may balita preggy ako ngayon. Bakit kaya? Siguro kasi mas malaman ako ngayon. Iba na pala ngayon kasi mas nauuna pang malaman ng iba na buntis ka kesa sa sarili mo.”

Pero hindi pa rin nakapagpigil ang ina ni Jessy na si Mrs. Didith Garvida na sagutin ang mga netizens na nagtatanong kung buntis nga ang kanyang anak, lalo na yung mga bashers na nagsasabing sinungaling ang dalaga.

Ilan sa mga tanong ng netizens ay, “Hi jessy may kumakalat na tsimis na buntis ka daw . Sana maging ok kana idol pa naman kita.” “Is it true po na your pregnant????just asking…i hope your in good condition right now…!”

Ang paunang resbak ni Gng. Didith, “No, it’s not true… ang hilig niyo manira… ‘di na nga nagsasalita sa mga nangyayari na di naman niya kagagawan… ngayon naman gusto nyo sisiraan ng kung anu anu taking advantage lang?
“Whats new with all of you? Get a life. Alam ko kung kanino kampo ‘yan! Ingat lang baka ikasira niyo na ‘yan ng tuluyan… ‘pag ako mag pakalat gusto ko yung totoo… mga hijas and hijos.
Kawawa yan sa akin!! Sarap niyo lang patulan,” dagdag pa nito. Ang tinutukoy nito ay ang hindi pagsasalita ni Jessy tungkol sa airplane scandal na kinasangkutan nito noong Sept. 5 at nina Enrique Gil, Luis Manzano at Liza Soberano. Nadamay din sa isyu sina Jake Cuenca at Paulo Avelino.

No comments: