Saturday, August 29, 2015

Kalat na: Toni sinabihan ni Paul na wag gastadora kaya napikon



Habang iniinterbyu si Alex ay natanong siya tungkol sa napabalitang financial problems daw ang mag-asawang direk Paul at Toni Gonzaga Soriano.

“Hindi ko alam, hindi pa nila sinasabi sa akin, pero I think it’s normal dahil siyempre bagong kasal, so ang bilis gawan ng financial issues, ‘yun naman an gang usually problema ng mag-asawa.

“Pero sa pagkakaalam ko, wala naman, mayroon lang silang mga goals na gustong gawin, pero wala silang issues about pera, wala akong alam.

“Siguro may financial targets sila, pero issues, wala kasi simula nu’ng mag-boyfriend-girlfriend palang sila hindi nakikialam si direk Paul at ang ate ko, hindi rin nakikiaalam, kanya-kanya sila.

“Kasi bago naman sila magsama together, pareho naman silang may stable job na, so hindi ‘yun magiging isyu,” pahayag ng dalaga.

“Feeling ko wala naman talaga silang problema dahil pag nandodoon ako sa bahay nila. Nilibre pa ako ni direk Paul sa ticket ni Ariana Grande concert.

At tsaka pag nagfa-family dinner kami minsan si direk Paul ang nagbabayad. Minsan naman ate ko. ‘Yung parang hindi. Kasi sasabihin naman ng ate ko sa akin, eh.

“Lahat sini-share niya naman sa akin kung meron silang misunderstanding pero wala silang major misunderstanding. Ang lagi lang niyang sini-share sa akin pag-uwi daw niya tulog na daw agad si Paul.
Ang bilis daw matulog eh, sanay kami sa puyatan di ba?” aniya pa.

Mukhang hindi apektado si Alex sa isyu o baka naman patay-malisya lang siya para hindi na lang lumaki ang isyu? Pero sa tanong namin kung type niyang magkaroon ng pre-nup kapag siya naman ang mag-aasawa.

“Hindi rin, kasi gusto ko katulad ng parents ko na okay naman, pero sisiguraduhin ko na kukuha ako ng mas mayaman sa akin,” tumawang sagot niya sa amin.
Ang tungkol sa sinasabing financial problems nina Toni at direk Paul ay kumalat noong Huwebes.

Kuwento ng source, “Mahigpit kasi sa pera si direk Paul, sinabihan niya si Toni na maghinay-hinay sa gastos at ‘yung mga nagagawa niya noong dalaga pa siya ay hindi na niya magagawa ngayon dahil may asawa na at future na nila ang dapat planuhin.

“Sabi naman ni Toni, pera niya ang ginagastos niya at hindi naman pera ni direk Paul, e, katwiran ng lolo mo, hindi porke’t pera niya, sige-sige na lang.

Hayun, medyo tampo-tampo na nauuwi sa dedmahan. Hindi ko alam kung nagsasabi si Toni sa pamilya niya,” sabi pa. Sana nga hindi totoo dahil hindi magandang umpisa ito sa bagong kasal, lalo pa’t tungkol sa pera ang pinag-uusapan.

Samantala, ngayong gabi na mapapanood ang Wansapanataym Presents I Heart Kuryente Kid, at makakasama dito sina Miguel Vergara, Malou Crisologo, Fourth Solomon at Tirso Cruz III, sa direksyon ni Andoy Ranay handog ng Dreamscape Entertainment.

No comments: