Saturday, August 29, 2015

Ejay ‘basted’ agad kay Alex: Mas gusto ko yung dugyutin!



TINUTUKSO namin si Alex Gonzaga kay Ejay Falcon na kasama niya sa Wansapanataym Presents I Heart Kuryente Kid na mapapanood na simula ngayong gabi sa ABS-CBN.

Pero kami na rin ang bumawi na baka hindi rin niya magustuhan si Ejay dahil hindi ito mukhang dugyutin. Marami kasi ang nakakapansin na mas type ng dalaga ang lalaking maruming tingnan.

“Oo, hindi ko siya type saka may Ellen (Adarna) na siya. Guwapo si Ejay, huh! Tinititigan ko ‘yung mata niya, grabe ang pilantik ng pilikmata niya at saka hindi nga siya dugyutin. Ha-hahaha!

“Ang gusto ko nga di ba, maputi at chinito. May ipinakilala sa akin at kikilalanin ko pa kaya as of the moment, wala pa (akong boyfriend),” sabi ni Alex.

Kilalang palabiro si Alex sa set pero sa taping ng I Heart Kuryente Kid ay hindi niya magawang mag-ingay.“Puyat siya (Ejay) hindi ko siya masyadong kinukulit kasi siyempre puyat siya palagi kasi may Pasion de Amor.
So hindi ko siya (kinukulit), ayoko namang masuntok. Ha-hahaha! Di ba pag sobrang kulit mo, (baka magalit), pero mabait siya.”

“Very approachable, very humble at koboy, Pinoy na Pinoy, hindi mo kailangang mag-adjust,” kuwento ng aktres. Samantala, masaya si Alex dahil nalilinya siya sa pambatang projects tulad ng Inday Bote na fantaserye at sumunod na nga itong Wansapanataym at susunod ay ang pelikulang kasama naman si Edgar Allan Guzman na isang romantic comedy na bagung-bago ang kuwento.

Sabi ni Alex tungkol sa pelikula nila ni EA, “It’s all about new age of moving on and new age of relationship na nangyayari sa isang relasyon na typical, may big twist.”

Inamin ng komedyana na walang challenge sa kanya ang I Heart Kuryente Kid dahil lahat daw ng mahihirap na eksena ay si Ejay ang gumagawa, pero nang mapanood niya ito, ang ganda raw ng mga eksena nila.

No comments: