Saturday, September 5, 2015

Lagi na lang litrato ng AlDub ang bumubulaga sa Twitter, Instagram Rocco kay Alden: Sawang-sawa na ko sa pagmumukha mo!



Kung may isang taong natutuwa sa tinatamasang kasikatan ngayon ni Alden Richards, ‘yan ay walang iba kundi si Rocco Nacino. Close ang dalawang Kapuso stars dahil iisa ang handler nila sa GMA Artist Center.

Alam n’yo bang magka-batch sina Rocco at Alden sa batch 5 ng reality-based artista search ng GMA na StarStruck noong 2010? Nakaabot si Rocco sa Final 14 at nanalong Second Prince o second runner-up, habang si Alden naman ay umabot lang hanggang sa Top 60.

Chika ni Rocco sa presscon ng StarStruck 6 kamakailan bilang isa sa mga journey host, “We’re under the same handler kaya lagi kong nakukumusta si Alden, ’Is he doing good, kumusta yung mga projects?’ So, may level of closeness din kami.

Nagpapasalamat naman siya, sinasabi ko sa kanya, ‘You’re everywhere!’” Hirit pa ni Rocco na napapanood din sa GMA Telebabad series na Beautiful Strangers, “I’m just happy na tuwing binubuksan ko yung Instagram and Twitter ko, ‘Sawang-sawa na ako sa pagmumukha mo!’ In a good way, ha, in a good way…I’m sure nag-e-enjoy po siya sa posisyon niya ngayon.

“And kampante ako na hina-handle niya nang maayos ito. He’s very smart when it comes to his finances and ‘yung image niya, paano niya inaalagaan.”

Samantala, aminado si Rocco na kinakabahan siya sa bagong challenge sa kanyang career bilang journey host ng Starstruck 6 kasama ang iba pang Starstruck alumni tulad nina Mark Herras, Kris Bernal at Miguel Tanfelix ng StarStruck Kids.

“For sure magiging emotional ako when interviewing the hopefuls. Nakakakaba dahil ‘yun nga magiging emotional ako. But at the same time, it will also help me understand them kung ano yung pinagdadaanan nila.”

No comments: