Friday, August 14, 2015

..nagsimula akong umekstra sa pelikula noong late 50s ...ang pelikulang iyon ay Anak ng Lasengga ni Alicia Vergel ....may eksena kaming nagsuntukan ni Zaldy Zshornack at ang isa pang goons na si Poleng Mendoza ang may kasalanan .....isang bote ang ibabasag niya kay Zaldy ng ako ang tamaan at bumagsak sa lupa ......dinala ako sa MCU at nagtamo ako ng 6 na stiches na sumugat sa king noo na makikita pa hanggang ngayon SINO AKO?


..nagsimula akong umekstra sa pelikula noong late 50s

...ang pelikulang iyon ay Anak ng Lasengga ni Alicia Vergel

....may eksena kaming nagsuntukan ni Zaldy Zshornack at ang isa pang goons na si Poleng Mendoza ang may kasalanan

.....isang bote ang ibabasag niya kay Zaldy ng ako ang tamaan at bumagsak sa lupa

......dinala ako sa MCU at nagtamo ako ng 6 na stiches na sumugat sa king noo na makikita pa hanggang ngayon

SINO AKO?

No comments: